วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2553

อ้าววว แดงทั้งแผ่นดิน กับแดงสยาม แยกกันเดินแล้ว



นายวีระ กล่าวต่อว่า ขณะนี้มีบุคคล 2 กลุ่ม ได้แถลงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของคนเสื้อแดง วิพากษ์วิจารณ์แนวทางการต่อสู้ ซึ่งพวกเรายินดีรับฟัง เพราะพวกเราเป็นประชาธิปไตย แต่เมื่อมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงตำแหน่งหน้าที่ที่พวกเราดำรงตำแหน่งอยู่ ซึ่งในชีวิตตนไม่เคยขอร้องใครว่าจะยึดในเก้าอี้ ยึดในตำแหน่งหน้าที่ การทำหน้าที่ทุกครั้งเป็นเพราะมีผู้มอบหมายให้
       
       “พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก มีแนวทางการต่อสู้อย่างไร กลุ่มคนเสื้อแดงก็คงเห็นชัดแล้วว่า แนวทางดังกล่าวไม่ใช่แนวทางเดียวกับ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน แต่ทั้งนี้ พล.ต.ขัตติยะ ก็มีสิทธิ์ที่จะวิพากษ์วิจารณ์ ส่วนกรณีที่ นายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ วิพากษ์วิจารณ์ ตนก็ยินดีรับฟังด้วยใจเปิดกว้าง แต่ก็ต้องบอกเช่นกันว่า นายสุรชัย ก็ไม่ใช่ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน รวมทั้งเรายืนยันว่า การกระทำที่ทำมาถูกต้อง และจะเดินทางสายนี้ต่อไป และเพื่อให้บุคคลทั้งสองไม่ใช่เพื่อนเรา และไม่ใช่ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน อีกต่อไป นปช.ไม่อาจให้ท่านมาเคลื่อนไหวในนามของ นปช.ไม่ว่าปลายข้อ หรือปลายแขน ก็ไม่ได้ ท่านจงเป็นตัวของท่านเอง และอยู่ในกลุ่มของท่านเอง ทั้งสองคนอย่าได้มาเกี่ยวข้องซึ่งกันและกันอีก หากแม้แกนนำคนเสื้อแดงผิดพลาด หรือบกพร่องไม่อาจนำไปสู่หนทางแห่งชัยชนะ ก็ขอให้กลุ่มคนเสื้อแดงพิพากษาเอง เพราะพวกผมน้อมรับคำพิพากษาด้วยความเต็มใจ แต่ตราบใดที่พี่น้องยังยอมรับให้ผมนำการเคลื่อนไหว ผมก็ยืนยันเช่นกันว่า จะนำชีวิตให้ท่านทั้งหลาย ผมยืนยันว่าจะไม่ทรยศต่อพวกท่านแน่นอน และเพื่อให้งานของเราบรรลุความสำเร็จ เราขอตัดขาดจากกัน ไม่เป็นเพื่อนกันในการต่อสู้” นายวีระ กล่าว
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000037718

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น